Thứ Tư, 23 tháng 4, 2014

Hướng dẫn sử dụng mạng xã hội Digg hiệu quả

Mạng xã hội Digg là gì ?
  • Digg một trang web xã hội tin tức, Digg có thể giúp bạn chia sẻ bài đăng trên blog và các trang web. Nếu bạn tìm thấy một trang web mà bạn muốn chia sẻ, bạn có thể "digg" bằng cách gửi URL và một  đoạn mô tả ngắn gọn của trang thông qua trang web xã hội Digg. Người sử dụng Digg khác sẽ thấy chia sẻ của bạn "digg" hay "Bury" nó. Bài bạn chia sẽ được "digg" sẽ hiển thị trên trang chủ của trang web xã hội Digg nơi nhiều người sẽ nhìn thấy chúng và sẽ có khả năng nhấp vào chúng.  
  • Nếu bài viết trên blog của bạn được hiển thị trong trang chủ của Digg , bạn có thể mong đợi rất nhiều người sẽ ghé thăm bài viết đó trên blog, web của bạn . Vì hầu hết các blogger muốn lưu lượng truy cập lớn nên việc chọn Digg để giới thiệu bài viết mình và được trang Digg chọn làm trang chủ trúng số. Thật không may, bài viết bạn vào trang chủ của Digg khó khăn.
  • Bạn nên đọc thêm nhiều thông tin về trang web xã hội Digg để biết về những ưu và khuyết điểm của Digg để giúp bạn quyết định xem bạn nên tham gia Digg và sử dụng nó như một công cụ để tăng lưu lượng truy cập vào blog, web của bạn.
Hướng dẫn sử dụng mạng xã hội Digg

Digg làm việc như thế nào ?


  • " Vâng, tất cả mọi thứ trên digg được gửi bởi cộng đồng người dùng digg (mà có thể bạn ) . Sau khi bạn gửi nội dung , người dùng digg khác đọc và digg những gì mà họ thích nhất của bạn. Nếu câu chuyện của bạn nhận được đủ digg , nó được thúc đẩy lên trang nhất cho hàng triệu du khách digg để xem . "
Làm thế nào để bạn gửi câu chuyện đến Digg ?
Trước tiên, bạn cần phải đăng ký Digg nó nhanh và miễn phí . Sau đó, bạn sẽ có thể bắt đầu gửi những câu chuyện mà bạn tìm thấy trên web để Digg .Có hai cách để gửi các câu chuyện để Digg :
  •     Gửi bài : Nếu bạn tìm thấy một cái gì đó bạn muốn chia sẻ với cộng đồng Digg, bạn có thể điều hướng đến một URL ( Submit a link to Digg ). Nếu bạn muốn câu chuyện của bạn có được Digg (rất nhiều người khác nhìn vào nó ) , hãy viết mô tả và tiêu đề thật sự tốt. Nếu không, mọi người sẽ không quan tâm đến cách nhấp chuột qua .
  •     Sử dụng một bookmarklet : Có một vài bookmarklets hữu ích mà bạn có thể sử dụng để gửi một câu chuyện đến Digg , tôi sử dụng là Digg Bookmarklet . Chỉ cần kéo liên kết đó vào thanh công cụ trình duyệt của bạn (chỉ hoạt động với Internet Explorer và Firefox ), thế là bạn đã gửi câu chuyện của bạn đến Digg .
Làm thế nào để tìm thấy một cái gì đó trên Digg ?
  • Nếu bạn đang tìm kiếm một cái gì đó mà bạn đã gửi , chỉ cần nhấp vào liên kết hồ sơ của bạn và bắt đầu tim . Nếu bạn đang tìm kiếm cái gì trong chỉ mục Digg nói chung, bạn có thể sử dụng hộp tìm kiếm Digg ( Search )( ở trên cùng của mỗi trang và có biểu tượng là kính lúp ) . Nếu vẫn thất bại , hãy thử cách này trên Google :
site:digg.com " câu chuyện "
  • Hãy chắc chắn rằng bạn đang sử dụng các cụm từ khóa tốt nhất để bạn có thể tìm những cái bạn đang tìm .
Những lợi ích của việc sử dụng Digg là gì?
  • Đối với người dùng bình thường , Digg là một mỏ vàng của câu chuyện tuyệt vời , khó có thể tìm thấy hướng dẫn , thủ thuật thực tế.  Rất nhiều câu chuyện được phát triển ở Digg từ công nghệ đến thể thao , có rất nhiều loại để lựa chọn.
  • Đối với chủ sở hữu trang web hoặc blog , Digg có thể là người bạn tốt nhất của bạn . Câu chuyện được gửi đến Digg và thực sự làm cho nó vào trang phía trước có thể tạo ra những thành quả tốt gọi là " Digg tuyệt vời " , cùng với đó là lưu lượng truy cập từ Digg đến trang web hoặc blog của bạn. Đó là một cách tuyệt vời để mời thêm người vào trên trang web.
Một số liên kết cần thiết Digg
Ngoài các liên kết mà tôi đã đề cập , đây là một vài liên kết Digg bạn cần phải nhận thức :
    
Digg hỏi đáp: Bất kỳ vấn đề với Digg có thể được giải quyết ở đây .
    
Các Digg Blog: Blog Digg giúp bạn biết những gì Digg đang làm đằng sau hậu trường cho trải nghiệm người dùng tốt hơn .
    
Diggnation : đây là trang web podcast Digg chính thức; những người sáng lập của Digg nói về các chủ đề khác nhau mỗi tuần.
   
Digg trong trang web của bạn : một vài cách thú vị để Digg vào trang web hoặc blog của bạn.
    
Digg Spy : xem câu chuyện Digg khi chúng được gửi trong thời gian thực .

Bài viết đọc thêm: 
  1. Digg là gì ?
  2.  Digg hoạt động như thế nào ?
  3. Ưu điểm , khuyết điểm của Digg?
  4. 5 bước sử dụng Digg tăng lưu lượng truy cập cho web, blog
Tìm kiếm google  :
  • huong dan su dung digg
  • huong dan su dung mang xa hoi digg
  • huong dan su dung social media digg
  • hướng dẫn sử dụng digg
  • hướng dẫn xây dựng backlink từ digg
  • huong dan xay dung backlink tu digg
Tags: cach su dung mang xa hoi digg, su dung mang xa hoi , mang xa hoi digg, huong dan cach su dung mang xa hoi digg

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét